Vì Sao Nên Sử Dụng Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo Đà Nẵng?
Đà Nẵng được xem là một thành phố đáng sống, là nơi có những bước tiến mạnh mẽ trên tất cả ngành nghề, lĩnh vực. Một thị trường kinh doanh nhiều tiềm năng, cơ hội như thế là điều mà không ít doanh nghiệp mong muốn. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra về chi phí vận hành, quản lý, nhân sự hay văn phòng luôn gây khó khăn, nhức nhối cho các nhà quản trị. Chính vì thế mà bài viết hôm nay của DN Accounting chia sẻ cho bạn một biện pháp tối ưu chính là sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng.
Tóm tắt nội dung
Đánh giá chung về nhu cầu thuê văn phòng ảo Đà Nẵng
Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Đà Nẵng đang trở thành xu thế vô cùng thịnh hành. Sở dĩ như vậy là vì nó đáp ứng rất tốt với nhu cầu ngày một tăng của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.
Ta hiểu văn phòng ảo hay văn phòng thông minh là nơi đem đến đầy đủ các yếu tố của một văn phòng truyền thống. Chính vì thế mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng để đăng ký kinh doanh, làm văn phòng đại diện hoặc mục đích khác như giao dịch, gặp gỡ các đối tác khách hàng với chi phí rẻ hơn nhiều khi mua mới.
Văn phòng ảo là hình thức được pháp luật thừa nhận và phù hợp với những mô hình công ty chưa có đủ khả năng thuê văn phòng làm việc hay các doanh nghiệp, công ty quốc gia muốn có văn phòng tại Việt Nam.
Xem thêm: Bảng giá văn phòng ảo
Vì sao nên thuê văn phòng ảo Đà Nẵng?
Nếu bạn là một trong số những doanh nghiệp mới thành lập hoặc những startup muốn tiết kiệm chi phí cho vận hành, thuê mặt bằng, nhân sự, bảo vệ, trả tiền điện nước,… thì giải pháp tốt nhất vẫn nên là thuê dịch vụ phòng ảo uy tín Đà Nẵng.
Hiện tại, DN Accounting đang cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo được thiết kế đầy đủ tư trang thiết bị, linh động và chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một số ưu điểm của dịch vụ thuê văn phòng ảo có thể kể đến như sau:
Không gian linh hoạt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu
Lý do đầu tiên để bạn không phải cân nhắc gì khi thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng chính là không gian linh hoạt, tiện nghi. Mỗi không gian làm việc đều được thiết kế với tổng diện tích khác nhau. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dựa trên nhu cầu cũng như điều kiện ngân sách của mình để đưa ra lựa chọn gói phù hợp. Dù là không gian tối ưu hay rộng rãi (sức chứa trong khoảng 10 – 20 người) cũng đều được chúng tôi đáp ứng đầy đủ.
Khi lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng, khách hàng sẽ được trải nghiệm lựa chọn quy mô, không gian phù hợp với tiêu chí mà định hướng phát triển công ty đề ra trong giai đoạn ngắn. Điều này góp phần tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ.
Tiện nghi dịch vụ văn phòng đầy đủ, hiện đại
Không chỉ đem đến không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái mà dịch vụ cho thuê văn phòng ảo còn trang bị thêm các loại máy móc, thiết bị đầy đủ, phục vụ cho công việc như bàn phòng họp, bàn ghế, hệ thống điều hoà, máy lạnh, wifi tốc độ cao, hệ thống an ninh bảo mật, sảnh tiếp khách,… Do vậy, khách hàng không cần phải tiêu tốn thêm bất kỳ khoản nào cho việc sắm sửa nội thất, máy móc khi sử dụng dịch vụ văn phòng.
Chi phí bảo dưỡng, tu sửa định kỳ 0 đồng
Một ưu điểm khác mà được rất nhiều doanh nghiệp chú ý đến chính là chi phí bảo dưỡng, tu sửa định kỳ. Đối với dịch vụ văn phòng ảo, mọi vấn đề liên quan đến bảo dưỡng định kỳ hầu hết đều được bên cung cấp dịch vụ thực hiện. Nhờ đó mà doanh nghiệp của bạn hoàn toàn tập trung nguồn lực vào việc vận hành, phát triển.
Chủ động, tiết kiệm chi phí
Dịch vụ thuê văn phòng ở Đà Nẵng uy tín thường có thời gian cho thuê cố định là 1 năm. Trong trường hợp doanh nghiệp thuê trên 3 năm sẽ được hưởng thêm những ưu đãi hấp dẫn khác. Điểm này thu hút rất nhiều doanh nghiệp mới thành lập đến sử dụng dịch vụ vì thời gian 3 năm trở lên là đủ cho họ phát triển đến một mức độ nhất định, có thể mở được văn phòng riêng.
Xem thêm: Văn Phòng Ảo là gì
Giới thiệu dịch vụ thuê văn phòng ảo của DN Accounting
Một trong những đơn vị cho thuê văn phòng ảo tại Đà Nẵng uy tín chính là DN Accounting.
Chúng tôi cam kết đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp với sự chuyên nghiệp nhất cùng chi phí vô cùng cạnh tranh:
- Báo giá chi tiết, đầy đủ, cam kết không có chi phí phát sinh khác
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, túc trực 24/24
- Hỗ trợ hoàn thiện các hợp đồng đầy đủ, thanh toán nhanh gọn
Cùng rất nhiều những lợi ích khác đang chờ đón khách hàng đến trải nghiệm
Bài viết của DN Accounting cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng. Chúc hoạt động kinh doanh của quý khách suôn sẻ, thành công.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
DN ACCOUNTING – DỊCH VỤ KẾ TOÁN TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ | 28 Thanh Lương 20, Hòa Xuân, Cẩm Lệ |
Mobile | 0942.419.968 |
Hotline | 0944.055.511 |
dichvuketoandn247@gmail.com | |
Web | www.dichvuketoandn.vn |
Fb | www.facebook.com/dichvuketoandn.vn |
Leave a Reply